Trường Đại học Y tế công cộng có nhu cầu tuyển dụng vị trí sau:
1. Vị trí, số lượng:
2. Điều kiện, tiêu chuẩn
2.1. Điều kiện chung:
- Là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt, tuổi đời không quá 45 tuổi-Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc.
- Có khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.
2.2. Tiêu chuẩn cụ thể:,
a. Bộ môn Tin học Y tế
+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo.
+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng và một số phần mềm cơ bản trong nghiên cứu.
+ Có kinh nghiệm làm việc từ 2 trở lên trong lĩnh vực Tin học Y tế, tin học, Khoa học sức khỏe…
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình.
+ Tính cam kết, ổn định
* Ưu tiên: Ứng viên là nam giới.
* Mô tả công việc:
- Điều phối và giảng dạy các môn học thuộc Bộ môn Tin học y tế.
- Tham gia nghiên cứu khoa học.
- Các hoạt động khác của Bộ môn, Khoa và Trường.
b. Bộ môn Chính sách Y tế
+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo.
+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng và một số phần mềm cơ bản trong nghiên cứu.
+ Có kinh nghiệm làm việc từ 1 trở lên trong lĩnh vực chính sách y tế, khoa học sức khỏe.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình.
+ Tính cam kết, ổn định
* Ưu tiên: Ứng viên là nam giới.
* Mô tả công việc:
- Điều phối và giảng dạy các môn học thuộc Bộ môn Chính sách y tế.
- Tham gia nghiên cứu khoa học.
- Các hoạt động khác của Bộ môn, Viện và Trường.
c. Bộ môn Tổ chức Hệ thống Y tế
+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo.
+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng và một số phần mềm cơ bản trong nghiên cứu.
+ Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc, nghiên cứu về quản lý hệ thống y tế.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình.
+ Tính cam kết, ổn định
* Mô tả công việc:
- Điều phối và giảng dạy các môn học thuộc Bộ môn Quản lý Hệ thống y tế.
- Tham gia nghiên cứu khoa học.
- Các hoạt động khác của Bộ môn, Viện Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý ngành y tế và của Trường.
d. Bộ môn Phục hồi chức năng dựa vào cộng đồng
+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo.
+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng và một số phần mềm cơ bản trong nghiên cứu.
+ Có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực Phục hồi chức năng.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình.
+ Tính cam kết, ổn định
* Ưu tiên: nam giới.
* Mô tả công việc:
- Giảng dạy Bộ môn Phục hồi chức năng dựa vào cộng đồng.
- Tham gia nghiên cứu khoa học.
- Tham gia hoạt động khám, tư vấn và điều trị về phục hồi chức năng tại Phòng khám đa khoa Trường Đại học Y tế công cộng.
- Các hoạt động khác của Bộ môn, Khoa và Trường.u
e. Bộ môn Công tác xã hội
. Trình độ chuyên môn: Nghiên cứu sinh hoặc Tiến sĩ trở lên chuyên ngành Công tác xã hội hoặc có nghiên cứu về công tác xã hội.
. Yêu cầu:
+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo.
+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng và một số phần mềm cơ bản trong nghiên cứu.
+ Có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực Công tác xã hội.
+ Có kỹ năng viêt đề xuất dự án, phân tích và viết báo cáo.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình.
+ Tính cam kết, ổn định
* Ưu tiên: Ứng viên là nam giới.
* Mô tả công việc:
- Tìm kiếm các đề tài để nghiên cứu và xuất bản quốc tế.
- Tham gia điều phối và giảng dạy môn Công tác xã hội trong chương trình cử nhân Công tác xã hội và các khoá đào tạo tập huấn ngắn hạn.
- Tham gia cung cấp dịch vụ tại phòng tư vấn tâm lý lâm sàng.
_ Tham gia các hoạt động khác do lãnh đạo phân công
4. Hình thức hợp đồng dự kiến giao kết:
- Hợp đồng lao động (căn cứ Bộ luật lao động và các văn bản hướng dẫn)
- Mức lương: thỏa thuận.
5. Quyền lợi/Cơ hội:
- Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định của Pháp luật và phúc lợi khác theo quy định của Trường.
- Có cơ hội tham quan, học tập kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.
6. Hình thức tuyển dụng:
6.1. Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ
Chỉ liên hệ mời phỏng vấn những ứng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn sau vòng sơ tuyển hồ sơ (liên hệ mời phỏng vấn qua email đã đăng ký).
6.2. Vòng 2: Phỏng vấn
Kết quả phỏng vấn của tất cả ứng viên được niêm yết công khai tại Bảng tin của Trường Đại học Y tế công cộng trong vòng 05 ngày làm việc kể từ sau ngày tổ chức phỏng vấn. Những ứng viên được Hội đồng nhất trí tuyển dụng sẽ được liên hệ trực tiếp để thông báo thời gian nhận việc hoặc hẹn lịch tham gia vòng giảng thử tại Trường.
6.3. Vòng 3: Giảng thử
Ứng viên đạt yêu cầu sau vòng phỏng vấn nếu chưa có kinh nghiệm giảng dạy sẽ được yêu cầu tham gia vòng giảng thử để đánh giá, xét chọn.
Những ứng viên được Hội đồng nhất trí tuyển dụng sẽ được liên hệ trực tiếp để thông báo thời gian nhận việc tại Trường.
7. Hồ sơ dự tuyển:
- Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (Mẫu kèm theo);
- Sơ yếu lí lịch (theo mẫu hồ sơ xin việc, có dán ảnh, đóng dấu xác nhận);
- Bản photo các bằng cấp, chứng chỉ và bảng điểm quá trình học tập (văn bằng gốc được yêu cầu cung cấp tại vòng phỏng vấn).
* Các tài liệu hồ sơ đầy đủ như yêu cầu được đựng trong túi hồ sơ xin việc, bìa hồ sơ có ghi rõ các thông tin cá nhân, số điện thoại liên lạc và email của ứng viên.
8. Thời gian, địa điểm nộp hồ sơ:
8.1. Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 10/10/2018 (trong giờ hành chính). Thời hạn nhận hồ sơ có thể thay đổi tùy theo số lượng hồ sơ ứng viên đến nộp.
8.2. Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức cán bộ (Phòng A212, Tầng 2 Nhà A), Trường Đại học Y tế công cộng, số 1A đường Đức Thắng, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Email: tccb@huph.edu.vn
Điện thoại: 024-62662384 Website: www.huph.edu.vn
Lưu ý:
- Người có nhu cầu xin trả lại hồ sơ dự tuyển phải thực hiện yêu cầu bằng văn bản trong thời hạn 3 tháng kể từ ngày thông báo kết quả;
- Các thông tin trong hồ sơ dự tuyển không trùng khớp với hồ sơ gốc khi được yêu cầu cung cấp đối chiếu, thì kết quả tuyển dụng của ứng viên sẽ bị hủy bỏ theo quy định./.